Giỏ hàng

MỘT SỐ SẢN PHẨM TỦ BẢNG ĐIỆN TÀU THỦY CỦA HEIJCO

                         Chào mừng đến với HEIJCO

 

Được thành lập từ năm 2003, Công ty cổ phần công nghiệp Điện Hải Phòng – HEIJCO với bề dày 20 năm vận hành và phát triển đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của quý đối tác, khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiêt kế và thi công điện tàu thủy.

Với kinh nghiệm xuyên suốt chiều dài hoạt động, HEIJCO từng bước xây dựng được một hình ảnh nhàthầu chuyên nghiệp, lớn trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế, cung cấp và thi công các gói hệ thống điện cho nhiều chủng loại tàu thủy như tàu chở hàng, tàu chở khách, tàu đánh bắt, tàu hải quân và các loại tàu chuyên dụng khác.

 


Bất kể bạn đã phát triển hoàn chỉnh hệ thống của mình hay bạn vẫn đang trong giai đoạn lập kế hoạch: Các kỹ sư và kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn thiết kế. Trong 20 năm kinh nghiệm thực tế về quá trình chế tạo và sản xuất tủ điện, trải qua hàng ngàn dự án từ đơn giản tới phức tạp. Điều này giúp chúng tôi có thể cung cấp cho bạn một đánh giá nhanh chóng và chính xác về việc liệu vấn đề của bạn có thể được giải quyết hay không và bằng cách nào.

Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi trong giai đoạn lập kế hoạch, chúng ta có thể gắn bó với nhau ở giai đoạn đầu này để đánh giá một giải pháp chất lượng cao mang tính xây dựng cho dự án của bạn.

Các kỹ sư và kiến thức của họ là tài sản chính của chúng tôi. Hãy để tài sản của chúng tôi làm việc cho bạn.

Heijco hân hạnh giới thiệu một số sản phẩm nổi bật của Công ty:

 BẢNG ĐIỆN CHÍNH (MAIN SWITCHBOARD) 

  • Bảng điện chính được lắp đặt cho tàu biển hoặc tàu viễn dương và tàu công trình biển có điện áp AC ba pha, 500V trở xuống, DC 230V trở xuống và 50 / 60Hz, nó được sử dụng để điều khiển hoạt động của máy phát đơn hoặc hoạt động song song của nhiều máy phát và hiển thị thông số hoạt động của máy phát điện như điện áp, dòng điện, tần số và công suất (hệ số công suất), v.v., thực hiện bảo vệ máy phát và khóa liên động của nguồn điện trên bờ
  • Nó sở hữu bảo vệ quá tải, ngắn mạch và nguồn điện đảo chiều và vận hành song song bán đồng bộ thủ công hoặc tự động, điều chỉnh tần số và kiểm tra đồng bộ hoạt động song song, và nó sở hữu các chức năng như phân tích tải hoạt động, tự động dỡ tải (thực hiện bảo vệ máy phát điện), thực- giám sát cách điện thời gian cho hoạt động song song. Khi bảng điện chính được đấu nối trực tiếp với máy phát chính thì năng lượng điện của máy phát chính hoặc nguồn điện trên bờ sẽ được phân phối cho lắp đặt phân phối thứ cấp hoặc phân phối trực tiếp đến thiết bị tiêu thụ điện.

 

      MAIN SWITCHBOARD

Chi tiết tại: http://heijco.vn/collections/vo-tu- dien-tu-bang-dien/products/tu-dien-tong-tau- thuy-heijco 

 

BẢNG ĐIỆN SỰ CỐ (EMERGENCY SWITCHBOARD)

  • Bảng điện sự cố được ứng dụng để điều khiển và phân phối năng lượng điện được cung cấp bởi nguồn điện khẩn cấp khi tàu trong tình trạng khẩn cấp, có thể đảm bảo hoạt động bình thường của thiết bị khẩn cấp và hiển thị các thông số hoạt động của máy phát điện như điện áp, dòng điện, tần số và công suất (hệ số công suất ) vv, thực hiện bảo vệ máy phát điện và khóa liên động của bảng điện chính.
  • Khi bảng điện chính ở trong tình trạng mất điện, công tắc kết nối giữa bảng điện sự cố và bảng điện chính sẽ tự động ngắt, máy phát khẩn cấp cũng sẽ tự động khởi động và công tắc của tổ máy phát khẩn cấp sẽ tự động bật. Khi nguồn điện được phục hồi, công tắc của tổ máy phát điện khẩn cấp sẽ tự động tắt và công tắc kết nối cũng sẽ bật bằng tay hoặc tự động, sau khi công tắc chính của máy phát điện khẩn cấp tắt, máy phát sẽ tự động dừng sau 3 phút delay.
 

EMERGENCY SWITCHBOARD 

Chi tiết tại: http://heijco.vn/products/tu-vo-tu-su-co-tu-dien-tau-thuy 

 

ĐÀI LÁI (BRIDGE CONSOLES)

  • Đài lái có thể được thiết kế và sản xuất theo yêu cầu của khách hàng, tuân theo các quy tắc và tiêu chuẩn phân loại của IMO và SOLAS. Các bảng điều khiển được thiết kế công thái học để chứa tất cả các thiết bị hàng hải & thiết bị đo đạc, bao gồm máy tính trạm, hệ thống cảnh báo và giám sát an toàn, hệ thống điều động tàu, các bảng điều khiển và chỉ báo khác nhau, hệ thống giao tiếp & điều hướng, tự động hóa nền tảng, v.v. Các bảng điều khiển được chế tạo dưới dạng mô-đun, do đặc tính điều động của các tàu khác nhau và cách vận hành của các hoa tiêu tương ứng, chúng tôi đưa ra các kế hoạch khác nhau về hình thức cấu trúc và bố trí bảng điều khiển; sự sắp xếp của thiết bị, cung cấp giao diện người-máy tối ưu hóa, cho phép người vận hành thu thập thuận tiện tất cả các loại thông tin điều hướng nhanh chóng, chính xác và hiệu quả hơn.
 

 

BÀN ĐIỀU KHIỂN TRUNG TÂM BUỒNG MÁY (ENGINE ROOM CONTROL PANEL)

  • Bàn điều khiển trung tâm buồng máy là một bộ phận quan trọng của quá trình vận hành một con tàu hiện đại, nó có thể được sử dụng để theo dõi, đo lường và cảnh báo áp suất, nhiệt độ và các thông số khác của động cơ chính hoặc phụ và các thiết bị quan trọng khác trong phòng máy bằng máy tính công nghiệp hoặc bộ điều khiển lập trình hoặc bảng điều khiển cảnh báo, và nó cũng có thể được trang bị để điều khiển tốc độ quay của động cơ chính và hộp số phía trước hoặc phía sau, tương ứng đáp ứng các tiêu chuẩn: IEC/EN 61439-1 của Uỷ ban Kỹ thuật Điện Quốc tế (International Electrotechnical Commission) - bộ tiêu chuẩn áp dụng cho ngành sản xuất tủ bảng điện trên toàn thế giới.
 

ENGINE ROOM CONTROL PANEL

Chi tiết tại: http://heijco.vn/products/tu-dien-buong-may-tau-thuy-heijco

 

TỦ PHÂN PHỐI ĐIỆN CHIẾU SÁNG (POWER & LIGHTING DISTRIBUTION BOARD)

  • Nguồn điện chiếu sáng từ MSB đến tủ phân phối điện chiếu sáng tại các khu vực khác nhau trên tàu. Tùy thuộc vào công suất khác nhau, chúng có thể được lắp đặt trên tường hoặc nằm trong các bảng điện như là MSB, ESB, Console Panel. Mức độ bảo vệ của vỏ có thể là IP22 hoặc IP44 tùy theo khu vực lắp đặt tương ứng.

 

POWER & LIGHTING DISTRIBUTION BOARD

Chi tiết tại: http://heijco.vn/products/tu-dien-vo-tu-dien-chieu-sang-tu-dien-tau-thuy-heijco

 

Tại cơ sở sản xuất ở Q.Hồng Bàng - phía Tây Bắc khu vực Nội thành Hải Phòng- chúng tôi sản xuất và lắp ráp các sản phẩm và mô-đun của mình. Do chiều sâu sản xuất, chúng tôi có thể sản xuất (hầu hết) mọi yêu cầu của khách hàng tại ngay nhà máy của mình. Và nếu có trở ngại không thể thực hiện được, chúng tôi có quyền truy cập vào mạng lưới hùng hậu các công ty đối tác hỗ trợ HEIJCO.

HEIJCO – Điểm đến uy tín cho hệ thống điện của bạn

 

 

 

Địa chỉ : Số 3 Km 92 Đường 5 Mới TRỤ SỞ CÔNG TY – P.Hùng Vương – Q.Hồng Bàng – TP. Hải Phòng
SĐT : (+84)2553.538597 - Fax : (+84)2553.538766 
Email : heijco2010@gmail.com

Fanpage   : https://www.facebook.com/heijco

Instagram : http://instagram.com/heijco0606/

Danh mục tin tức

Từ khóa