Giỏ hàng

Tủ bảng điện công nghiệp HEIJCO Hải Phòng

 

                   


 

 

Công ty HEIJCO là một trong những đơn vị sản xuất tủ bảng điện công nghiệp HP tốt nhất. Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng ưu việt, độ bền cao và mức giá hợp lý. Cụ thể như sau:

Tủ bảng điện công nghiệp có chất lượng đạt chuẩn

 

Vỏ tủ bảng điện của HEIJCO được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, có độ bền cao. Nhờ vậy, tủ có thể chống chịu các tác động của môi trường rất tốt. Các thiết bị bên trong có thể hoạt động ổn định dù phải chịu các biến đổi của thời tiết. Bên cạnh đó, bề mặt tủ được sơn tĩnh điện cẩn thận nên tuyệt đối an toàn với người dùng.

Ngoài ra, các thiết bị bên trong tủ được bố trí khoa học, an toàn giúp dễ sử dụng hơn. Chúng tôi cũng áp dụng hệ thống trang thiết bị hiện đại vào trong dây chuyền sản xuất. Do vậy, tủ bảng điện có thông số kỹ thuật đạt chuẩn. Mọi sản phẩm có chất lượng đồng đều và có độ hoàn thiện cao.

Tủ bảng điện công nghiệp của HEIJCO có đa dạng mẫu mã

Một trong những lý do nữa giúp cho HEIJCO là đơn vị cung cấp tủ bảng điện công nghiệp Hải Phòng mà bạn không nên bỏ qua đó là có sự đa dạng về mẫu mã. Qua đó, người mua sẽ dễ dàng chọn những chiếc tủ phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Hiện tại, chúng tôi đang cung cấp một số loại tủ điện như sau:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Những loại tủ bảng điện trên của HEIJCO được làm với nhiều kích thước. Ngoài kích thước tiêu chuẩn, chúng tôi còn nhận sản xuất tủ theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. Đội kỹ sư của chúng tôi có thể tiếp nhận yêu cầu và tính toán thông số phù hợp nhất. Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành sản xuất để ra đúng sản phẩm bạn cần.
 

 HEIJCO có chính sách bảo hành tủ bảng điện rõ ràng

 HEIJCO luôn có chính sách bảo hành sản phẩm rõ ràng và minh bạch. Cụ thể, tủ bảng điện của chúng tôi được bảo hành trong 12 tháng. Trong thời gian này, nếu sản phẩm bị hỏng hóc, bạn có thể liên hệ để được hỗ trợ. HEIJCO sẽ cử đội ngũ kỹ thuật đến sửa chữa một cách sớm nhất. Ngoài chính sách bảo hành, HEIJCO còn có nhiều chính sách ưu đãi. Với những đơn hàng lớn, chúng tôi sẽ có những mức chiết khấu phù hợp.

Sở hữu đội ngũ chuyên viên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Dựa theo yêu cầu, nhân viên của HEIJCO sẽ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của chúng tôi cũng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. HEIJCO tự tin sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

 

Dù bạn không biết gì về tủ bảng điện, HEIJCO vẫn sẽ giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
Bài viết trên đây là một số thông tin về HEIJCO – đơn vị cung cấp tủ bảng điện công nghiệp Hải Phòng hàng đầu hiện nay. Công ty HEIJCO chuyên cung cấp các loại tủ bảng điện có chất lượng đạt chuẩn, giá thành hợp lý với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Nếu bạn đang có nhu cầu mua các loại tủ điện và vật tư xây dựng thì có thể liên hệ với chúng tôi qua những thông tin dưới đây để được hỗ trợ sớm nhất:
 
 
Trụ sở chính: 
 

HEIJCO

 

Địa chỉ : Số 3 Km 92 Đường 5 Mới TRỤ SỞ CÔNG TY – P.Hùng Vương – Q.Hồng Bàng – TP. Hải Phòng
SĐT : (+84)2553.538597 - Fax : (+84)2553.538766 
Email : heijco2010@gmail.com

Fanpage   : https://www.facebook.com/heijco

Instagram : http://instagram.com/heijco0606/

 
 
 

Danh mục tin tức

Từ khóa