Giỏ hàng

CÁCH NHẬN BIẾT DÂY ĐIỆN VÀ DÂY CÁP ĐIỆN KÉM CHẤT LƯỢNG

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu và nhà sản xuất các loại dây điện và dây cáp điện với chủng loại phong phú giá cả đa dạng. Tuy nhiên không phải sản phẩm nào được sản xuất cũng đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và đạt chất lượng, dẫn đến khả năng mua phải dây điện và dây cáp điện kém chất lượng là hoàn toàn hiện hữu.

Xét trên góc độ dây điện và dây cáp điện là các sản phẩm sử dụng lâu dài và ảnh hưởng trực tiếp đến sự an toàn đối với người sử dụng, chúng ta nên được trang bị những kỹ năng cơ bản để nhận biết dây điện và dây cáp điện kém chất lượng.

1.Quan sát ký hiệu trên vỏ bọc trên dây điện và dây cáp điện:

Ví dụ về cáp điều khiển 1 KV của GOLDCUP - Xem cáp điện GOLDCUP

Trên dây điện và dây cáp điện chất lượng sẽ có đầy đủ các thông tin bao gồm loại dây điện, chất liệu vỏ bọc, tiết diện, tên nhà sản xuất, số mét v.v.. Còn những loại dây mà thông tin in trên vỏ không đầy đủ hoặc có mà mờ nhạt thì khả năng cao đây là hàng kém chất lượng.

Ngoài ra, dây điện và dây cáp điện chất lượng sẽ có vỏ bọc bên ngoài cứng, trơn tru, không bị rạn nứt, màu sắc đều, không bị phai màu. Để có thể cảm nhận rõ độ tốt và độ bền của chất liệu, bạn có thể chà sát vỏ bọc bên ngoài để kiểm chứng được những điều trên.

2.Quan sát phần lõi dây điện và dây cáp điện

Dây điện và dây cáp điện chất lượng sẽ có lõi đồng màu đỏ đậm, đẹp, mềm. Các lõi đồng chắc chắn và có độ dẻo, đàn hồi. Khi thử chà xát các lõi đòng thì dây kém chất lượng thường sẽ bị bay màu lõi và rơi rụng. Còn dây điện và dây cáp điện chất lượng, hàng chính hãng sẽ không bị hiện tượng như vậy.

4 phương pháp nhận biết dây điện tốt - Dây và cáp điện Tai Sin

Ví dụ về lõi dây điện chất lượng

3.Qua giá bán và yêu cầu giấy chứng nhận đại lý ủy quyền

Dây điện và dây cáp điện kém chất lượng hầu hết sẽ có giá rẻ hơn so với hàng chất lượng. Bạn cần cảnh giác khi được mời chào mua những loại dây điện mà giá nó quá rẻ, mà lại không có giấy chứng nhận gì, địa chỉ nơi bán không tin cậy. Bởi khả năng đó là hàng nhái và hàng kém chất lượng là rất cao.

Vì vậy các bạn cần hỏi và yêu cầu được xem giấy chứng nhận đại lý ủy quyền của nơi bán. Nếu nơi bán không có giấy chứng nhận, khả năng cao là bạn đang mua ở địa chỉ không uy tín và đáng tin cậy

Ví dụ về giấy chứng nhận đại lý ủy quyền sản phẩm dây điện và dây cáp điện LS của HEIJCO

Qua 3 cách nhận biết trên, bạn đã có thể biết được đâu là hàng chất lượng và kém chất lượng. Hãy là người tiêu dùng thông thái và nghĩ đến lợi ích lâu dài của việc sử dụng những sản phẩm chính hãng và chất lượng, mang lại sự tiện nghi và an toàn cho cuộc sống của bạn

HEIJCO – Điểm đến uy tín cho hệ thống điện của bạn

Địa chỉ : Số 3 Km 92 Đường 5 Mới TRỤ SỞ CÔNG TY – P.Hùng Vương – Q.Hồng Bàng – TP. Hải Phòng
SĐT : (+84)2553.538597 - Fax : (+84)2553.538766 
Email : heijco2010@gmail.com
Fanpage : https://www.facebook.com/heijco
Instagram : https://instagram.com/heijco0606
Hồ sơ năng lực : Tải về tại đây

Danh mục tin tức

Từ khóa